Hãy để DC&A đưa khát vọng sự nghiệp của bạn đến thành công.
THIỀN VÀ DOANH NHÂN

THIỀN VÀ DOANH NHÂN

 Ngày 28/11/2015 tại khách sạn GRAND ( số 02 Nguyễn Du, phường 1, thành phố Vũng Tàu ). DC&A tổ chức 1 buổi đào tạo THIỀN VÀ DOANH NHÂN và nhận được sự tham gia đông đảo từ các đoàn thể công ty, các lãnh đạo các cấp cũng như các bộ phận quản lý, nhân viên trong các xí nghiệp, văn phòng nơi mà áp lực công việc liên tục. Chương trình là một liều thuốc tinh thần giúp các doanh nhân và doanh nghiệp có thể sắp xếp lại mọi thứ hỗn độn trong đầu óc và cơ thể để có thể đạt hiệu suất làm việc tốt hơn. 

 Nhiều tổ chức đào tạo và tư vấn trong và ngoài nước đã và đang hết sức nỗ lực tìm kiếm các công cụ, phương tiện hỗ trợ phát triển doanh nhân và doanh nghiệp. DC&A cũng không ngoại lệ khi phát triển chương trình THIỀN VÀ DOANH NHÂN và thu được nhiều kết quả đáng kể. 

 Chúng ta không ngạc nhiên vì sao Google và những kĩ sư Google thực hành Thiền hằng ngày. Tập đoàn Samsung hướng dẫn thực hành Thiền cho hơn 250 nghìn nhân viên của họ trên toàn cầu ! Mọi nơi trên nước Mỹ, người ta đều thực hành Thiền. - Thiên tài kỹ thuật Steve Jobs ( Tập đoàn Apple, Hoa Kỳ ) chia sẻ : " Giữ cho tâm tĩnh lặng là chìa khóa của mọi sáng tạo ! " Thực hành thiền giúp cho Steve Jobs làm được những điều vĩ đại . 

 Khoa học đã chứng minh được vô số lợi ích mà thiền định mang lại cho cơ thể. Đây không phải môn tập chỉ dành cho những người nhàn rỗi, mà thật ra rất hữu ích cho những người luôn bận rộn như giới lãnh đạo và doanh nhân. 

 Thiền là một nghệ thuật sống ! Thiền không thuộc tông phái, đạo giáo nào. Thực hành Thiền mang lại rất nhiều lợi ích khoa học và thực tiễn cho doanh nhân hơn bao giờ hết. Nhất là trước áp lực cạnh tranh kinh doanh ngày càng gay go, doanh nhân, lãnh đạo và quản lý các cấp, đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đều áp lực, căng thẳng triền miên từng ngày, thậm chí từng giờ.