Hãy để DC&A đưa khát vọng sự nghiệp của bạn đến thành công.
NGHỆ THUẬT TIẾP THỊ BẢN THÂN TRƯỚC MỌI DOANH NGHIỆP

NGHỆ THUẬT TIẾP THỊ BẢN THÂN TRƯỚC MỌI DOANH NGHIỆP

1. GIỚI THIỆU – MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH:

. Nghệ Thuật Tiếp Thị Bản Thân trước mọi doanh nghiệp. Nói về cách xây dựng/thể hiện thương hiệu cá nhân bằng giá trị thực của bản thân và lộ trình phát triển sự nghiệp bền vững trước mọi sóng gió rủi ro nghề nghiệp.
. Bạn chưa biết rõ mục đích và mục tiêu sống, làm việc và phát triển bản thân và sự nghiệp? Bạn vẫn chưa quản trị hiệu quả cuộc đời mình?
. Mục tiêu công việc ra sao? Định hướng nghề nghiệp/ việc làm chưa cụ thể, chưa rõ ràng? Nói tóm lại là chẳng biết ra sao ngày sau, chẳng biết làm gì và làm như thế nào? Cảm giác lạc lõng?
. Hầu hết các doanh nghiệp đều thất vọng, vì ứng viên lúng túng khi trả lời cho nhà tuyển dụng những câu hỏi về mục tiêu công việc, mục đích sống.
. Bạn có biết bạn chưa hiểu hết những tiềm năng của chính bạn?
. Bạn chưa biết công thức tài năng mà cả thế giới cùng gật đầu tán thành công thức đó? Bạn muốn “soi” mình vào công thức ấy để biết “mình là ai” không?
. Bạn vẫn loay hoay chưa tìm được cách khẳng định thương hiệu cá nhân trước thương trường nhân lực cạnh tranh?
. Bạn chưa biết điểm khác biệt của bạn là gì để nâng năng lực tài năng của bạn so với người khác?
. Bạn không biết cách khai thác nguồn tài nguyên trong chính bạn?
. Bạn không biết cách thể hiện giá trị thực của bản thân trước nhà tuyển dụng?
. Bạn không biết cách mở cánh cổng “kho báu” đang nằm bên trong bạn?
. Bạn đang lãng phí chính bạn?
. Chương trình sẽ giúp bạn giải mã cánh cửa tài năng/ tiềm năng, giúp bạn tự tin hoàn toàn trước bất kỳ nhà tuyển dụng nào trong tương lai.

2. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
Bạn là sản phẩm của chính mình
. Hành trình tìm về chính mình
. Trách nhiệm và kết uả
Phần 1: Kỹ Năng thể hiện hình ảnh
. Chuẩn bị gì?
. Tìm hiểu gì?
. Chính bạn xác định con đường hiện tại và tương lai của bạn
Phần 2: Cách viết CV (Sơ yếu lý lịch)
. Những sai lầm căn bản
. Viết CV như đang kể 1 câu chuyện sinh động sự thật trải nghiệm của bạn
. Cách trình bày mẫu biểu CV
. Chọn mẫu CV phù hợp
Phần 3: Cách Viết Thư Tìm Việc
. Bố cục và thuật viết làm nổi bật giá trị thực của bạn
. Thể hiện khát vọng, mong muốn thực tế
. Tạo ấn tượng tốt cho nhà tuyển dụng bằng lời chân thật, từ lòng chân thật
Phần 4: Kỹ năng phỏng vấn tìm việc
. Sống thực – hành động thực – kiến tạo giá trị thực
. Nhà tuyển dụng muốn gì ở bạn?
. Hãy là chính mình
. Cách chuẩn bị trước buổi trả lời phỏng vấn
. Cách thể hiện thương hiệu cá nhân một cách tự tin
. Kỹ thuật chân thật thể hiện nội lực, năng lực l i (tố chất, phẩm chất, sở trường, tài vặt (nếu có), trải nghiệm, kiến thức, k năng công việc, k năng sống, vốn sống…của bạn)
. Thương lượng lương bổng: một nghệ thuật và một khoa học
. Nuôi dưỡng mối uan hệ tích cực với nhà tuyển dụng ua cách ứng xử
Phần 5: Hỏi & Đáp
. Người tham dự đặt câu hỏi cho giảng viên
. Các câu chuyện thực trong tuyển dụng
. Đối tượng tham dự chương trình huấn luyện:
. Giáo viên trường BCTECH
. Cán bộ uản lý trường BCTECH
. Thời lượng & Số lượng tham dự chương trình:
. 04 ngày (06 tiếng/ngày, gồm 15 phút giải lao/buổi)
. 1 lớp từ 10 – 15 người

* Kế hoạch huấn luyện chương trình * :

Ngày 1: Kỹ năng quản trị cuộc đời (Life management)

 Kết hợp với Kỹ năng Truyền cảm hứng, Thay đổi chính mình & Vượt qua thử thách


Ngày 2: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (Effective Communication skills):

Kết hợp Quản lý thời gian & Hoạch định THÔNG MINH (SMART planning)


Ngày 3: Kỹ năng làm việc nhóm (Team-work skills):
Kết hợp K năng giải quyết vấn đề & ra quyết định (Problem solving & Decision-making skills)


Ngày 4: Kỹ năng tiếp thị bản thân trước mọi doanh nghiệp (PR/Marketing to any enterprises)
. Gợi ý kế hoạch triển khai huấn luyện KNM cho sinh viên trường BVTECH: Giai đoạn 1: Kỹ năng quản trị cuộc đời (Life management): Kết hợp với Kỹ năng Truyền cảm hứng, Thay đổi chính mình & Vượt qua thử thách


Giai đoạn 2:
Kỹ năng giao tiếp (Communication skills):
Kết hợp Quản lý thời gian & Hoạch định THÔNG MINH (SMART planning)
Kỹ năng làm việc nhóm (Team-work skills):
Kết hợp K năng giải quyết vấn đề & ra quyết định (Problem solving & Decision-making skills)
Giai đoạn 3: Kỹ năng tiếp thị bản thân trước mọi doanh nghiệp (PR/Marketing yourself to any enterprises)